Lan Hồ Điệp rực rỡ chào Tết Nguyên Đán - Giáp thìn 2024
top of page
hodiepbentre.com, sieuthihoalanhodiep, 0898088680, f2go, hoa lan ho diep, hoa lan dep, lan hồ điệp, lan ho diep, hoa lan hồ điệp đẹp tết 2024, lan hồ điệp Ba Tri, lan hồ điệp Bình Đại, lan hồ điệp Châu Thành, lan hồ điệp Chợ Lách, lan hồ điệp Giồng Trôm, lan hồ điệp Mỏ Cày Bắc, lan hồ điệp Mỏ Cày Nam, lan hồ điệp Thạnh Phú, lan hồ điệp thành phố Bến Tre, chậu sứ trồng lan hồ điệp, điệp, chậu lan, mua sỉ lan hồ điệp miền tây, chuyên sỉ lan hồ điệp Ba Tri, chuyên sỉ lan hồ điệp Bình Đại, chuyên sỉ lan hồ điệp Châu Thành, chuyên sỉ lan hồ điệp Chợ Lách, chuyên sỉ lan hồ điệp Giồng Trôm, chuyên sỉ lan hồ điệp Mỏ Cày Bắc, chuyên sỉ lan hồ điệp Mỏ Cày Nam, chuyên sỉ lan hồ điệp Thạnh Phú, chuyên sỉ lan hồ điệp thành phố Bến Tre, hoa tết bến tre

TƯ VẤN BÁN HÀNG

0937 13 66 80

0898 08 86 80

Lan Hồ Điệp rực rỡ chào Tết Nguyên Đán - Giáp thìn 2024

Còn khoảng 1 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Quý Khách hàng đã sẵn sàng tìm mua các loại hoa lan để chơi Tết chưa ạ? Mời Quý Anh Chị tham khảo nét đẹp của lan hồ điệp Đà Lạt.



Lan hồ điệp là loài hoa có thân cây tròn trịa, xanh tươi, cánh hoa tròn đối xứng, màu sắc tươi sáng, mang lại sự sang trọng cũng như có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho người mua. Vì thế, từ nhiều năm trở lại đây, bên cạnh nhiều loại cây truyền thống như đào, quất, mai...thì lan hồ điệp cũng được nhiều người săn đón dịp Tết Nguyên đán.




Hoa lan hồ điệp xuất xứ từ Đà Lạt, có một số màu sắc chủ đạo như vàng, cam, đỏ tím, trắng... Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng về số lượng cành, màu sắc hoa và cách trang trí hoa cắm trong chậu nhỏ hay các lũa gỗ mà giá các chậu lan cũng sẽ khác nhau.


Những ngày cận Tết Nguyên đán, thợ cắm hoa làm việc luôn chân luôn tay để bảo đảm phục vụ nhu cầu của người dân. Để làm ra một tác phẩm lan hồ điệp đẹp, yếu tố quan trọng nhất là hoa phải tươi, đẹp, các cánh đồng đều về kích thước, màu sắc. Bên cạnh đó, người thợ cũng cần có kỹ năng và sự khéo tay.


Trên mỗi chậu hoa, chủ cửa hàng đều đính kèm kinh nghiệm chăm sóc hoa để khách mua tiện làm theo. Nếu chăm sóc đúng cách thì hoa lan sẽ chơi được từ 30-40 ngày hoặc hơn. Nhiệt độ phù hợp nhất cho cây phát triển là 20-25 độ C.


Khách hàng của Hodiepbentre.com chia sẻ rằng: lan hồ điệp là loài hoa có vẻ đẹp rất riêng và độ bền cao của loài hoa này.

Quý Khách hàng có thể yên tâm đề chất lượng hoa tại Lan Hồ Điệp - Ben Tre Orchids


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page